Cẩn trọng với rượu ngô giả

Rượu ngô giả là những dung dịch hóa chất nguy hiểm đang được bán tràn lan trên thị trường. Những lít rượu ngô màu vàng khè, màu tím trông rất đẹp mắt, mùi thơm lừng đang làm mưa làm gió trong mùa Tết 2019 này. Hôm nay, VietFoody sẽ cung cấp cho các bạn những hình ảnh tiêu hủy rượu ngô giả trong những ngày cận Tết vừa qua của cơ quan chức năng, từ đó giúp các bạn có thêm được kiến thức cơ bản để phân biệt được rượu ngô giả.

Những ngày giáp Tết, những cuộc điện thoại dày đặc hỏi mua và tư vấn về rượu ngô non, rượu ngô tím. Có những người vì không biết, đã được uống đâu đó, giờ muốn mua rượu này về uống Tết. Nhưng cũng có những người không có tâm, họ liên hệ mua để về bán kiếm lời. Và đặc biệt hơn nữa, có những người sau khi đọc về các bài rượu ngô của VietFoody, họ đã gọi điện để được tư vấn khi biết mình đã mua phải rượu ngô giả.

Bài này, VietFoody sẽ không nói sâu thêm về cách nấu rượu ngô của người vùng cao nữa, cũng không nói về màu rượu ngô nữa. Mà điều VietFoody muốn nhấn mạnh ở đây, các bạn phải trang bị kiến thức nhiều về rượu để tự bảo vệ sức khỏe chính mình.

Uống 1 chén rượu ngô giả, có thể nó không ngộ độc ngay lúc đó để phát hiện ra. Nhưng chắc chắn rằng, sức khỏe của bạn đang bị bào mòn khủng khiếp đấy nhé. Chỉ cần 10 nghìn tiền hóa chất, bạn đã có thể sản xuất nhanh được 100 lít rượu ngô giả rồi đó. Quá nhanh và quá nguy hiểm đúng không các bạn.

Theo tìm hiểu thực tế của chúng tôi, rượu ngô giả trước đây được sản xuất tại các vùng biên giới Việt Nam và Trung Quốc. Chúng được nhập về các nơi như: Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu,… rồi đội mác tuồn về xuôi tiêu thụ. Nhận thấy thị hiếu của người uống càng cao, độ tiêu thụ lớn và lãi siêu lợi nhuận, rượu ngô giả đã được bán đi các vùng cả nước qua đội buộn dược liệu dởm, đặc sản vùng miền.

Quản lý thị trường tiêu hủy những lít rượu ngô non, rượu ngô tím
Quản lý thị trường tiêu hủy những lít rượu ngô non, rượu ngô tím

Theo 1 nguồn tin đáng tin cậy của chúng tôi. Hiện nay, rượu ngô giả không phải “nhập khẩu” nữa, mà đã được sản xuất tại Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc. Sau khi pha chế xong, rượu này lại được chuyển ngược lên vùng cao rồi lại quay đầu về xuôi. Một vòng tròn để đánh lừa nguồn gốc về rượu giả các bạn ạ.

Ngay trước thời điểm Tết nguyên đán khoản 5 ngày, quản lý thị trường đã bắt và tiêu hủy rất nhiều rượu ngô giả tại Lào Cai. Việc cơ quan chức năng vào cuộc truy bắt những lít rượu giả này là rất cần thiết cho 1 thị trường lành mạnh.

Là một địa chỉ bán rượu ngô uy tín lớn nhất trên cả nước. Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho bạn những lít rượu ngô an toàn nhất cho người sử dụng. Để được tư vấn, xin mời các bạn liên hệ theo thông tin: 0938.123.468

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *