Vòng quay mật ong bạc hà là gì? Vòng quay có ảnh hưởng như thế nào tới chất lượng mật ong?

Cùng là những đàn ong ta, nuôi tại cùng một điểm đặt giống nhau. Cùng giống nhau về nguồn thức ăn, điều kiện khí hậu, cùng người chăm sóc… Nhưng tại sao chất lượng mật trong cả mùa lại có sự không đồng nhất. Hãy cùng VietFoody tìm hiểu: Vòng quay mật ong bạc hà […]

Mật ong bạc hà báu vật vô giá của cao nguyên đá Hà Giang

Mật ong bạc hà Hà Giang được biết đến là báu vật vô giá của cao nguyên núi đá Hà Giang. Nếu lần đầu nghe đến mật ong bạc hà Hà Giang thì cùng VietFoody tìm hiểu về loại mật ong đặc sắc này bạn nhé.

Rượu ngô Hà Giang – men say cực phẩm của vùng cao nguyên đá

Rượu ngô Hà Giang là loại đồ uống cực phẩm của người Mông. Loại rượu này có vị ngọt, thơm của ngô kết hợp cùng vị cay nồng của men khiến cho người uống phải mê tít. Vậy bạn đã biết rượu ngô Hà Giang là gì chưa? Hãy cùng vietfoody.vn tìm hiểu về loại rượu đặc biệt này nhé!

Cẩn trọng với rượu ngô giả

Rượu ngô giả là những dung dịch hóa chất nguy hiểm đang được bán tràn lan trên thị trường. Những lít rượu ngô màu vàng khè, màu tím trông rất đẹp mắt, mùi thơm lừng đang làm mưa làm gió trong mùa Tết 2019 này. Hôm nay, VietFoody sẽ cung cấp cho các bạn những hình ảnh tiêu hủy rượu ngô giả trong những ngày cận Tết vừa qua của cơ quan chức năng, từ đó giúp các bạn có thêm được kiến thức cơ bản để phân biệt được rượu ngô giả.